Tất cả các khóa

CRM × Kinh doanh × Quy trình ×
[KAM-ELEM-TD02] Hướng dẫn vận hành CRM theo QTKD hiệu lực từ 1/11/2024
Khóa học này cung cấp kiến thức cho anh/chị/em về phương pháp vận hành CRM theo Quy trình kinh doanh phiên bản mới (áp dụng từ ngày 1/11/2015) dưới dạng video và dạng text.

Đây là khóa học bắt buộc đối với Nhân viên kinh doanh mới WDI.

Hãy truy cập để có thao tác thêm mượt mà nhé !
[ĐT vận hành] Bài trắc nghiệm QT kinh doanh [06.SOP.FAC.15.V1]
Bài trắc nghiệm gồm 30 câu hỏi cho phép chọn 1 đáp án đúng hoặc chọn nhiều đáp án đúng (có ghi rõ trong câu hỏi).

Anh/chị cần truy cập hệ thống bằng tài khoản email và thực hiện đăng ký khóa học để được bộ phận đào tạo duyệt vào làm bài.

Bài thi có giới hạn thời gian (35 phút) và giới hạn số lần tham gia (03 lần). Vì vậy, anh/chị hãy lưu ý ôn lại thật kỹ Quy trình trước khi làm bài test nhé.

Chúc anh/chị làm bài tốt !

Trân trọng !
Certification icon
[ĐT vận hành] QT lắp đặt bàn giao [06.SOP.TEC.01/KTHT]
Quy trình lắp đặt bàn giao [06.SOP.TEC.01/KTHT] được ký thông qua ngày 15/2/2025 & đã được ban hành đến các khối chức năng liên quan.
👉 Đây là quy trình liên quan mật thiết đến Quy trình kinh doanh trực tiếp & Quy trình quản lý dự án chuyển giao dự án loại 1.
👉 Do đó, không chỉ nhân sự Khối Kỹ thuật hiện trường mà nhân sự Khối Kinh doanh trực tiếp và các Bộ phận liên đới như Phát triển ngành hàng, An toàn - chất lượng, ... đều cần nắm bắt để tuân thủ.

Trong khóa học này, chúng tôi đăng tải Quy trình & toàn bộ các biểu mẫu trực thuộc quy trình.
Nếu có bất cứ vướng mắc/góp ý nào, vui lòng liên hệ về BP đào tạo qua zalo/email hoặc để lại bình luận qua chức năng Ghi chú ngay trong chính quy trình này. Chúng tôi sẽ tiếp thu và phản hồi lại ý kiến của các anh/chị/em.
Trân trọng !
[ĐT vận hành] Tối ưu hóa hệ thống CRM trong hoạt động bán hàng
Đây là khóa học được tổ chức vào tháng 7/2023, trong khuôn khổ chương trình hợp tác với G.A.P Institue (Công ty TNHH Tư vấn đào tạo chuyên viên thừa nhận toàn cầu).

Khóa học này bao gồm tài liệu giảng dạy và video ghi hình chương trình workshop tổ chức tại Hà Nội bởi Giảng viên Lê Đình Hiếu - Giám đốc điều hành G.A.P; danh sách 30 Under 30 của Forbes Việt Nam năm 2016.

Khóa học cung cấp những hiểu biết cơ bản nhất về quản trị thông tin khách hàng & phân tích các chỉ số trên phân hệ CRM của Odoo để có những chiến lược kinh doanh phù hợp hơn, phục vụ khách hàng tốt hơn.

Tài liệu này mang tính chất tham khảo, không bắt buộc trong chương trình đào tạo dành cho CBNV nói chung, cho nhân sự khối kinh doanh nói riêng.

Trân trọng !
Certification icon